Saffron

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Thảo dược hoa nghệ tây Bamboo - Review kem trị mụn đang hot

Thảo dược hoa nghệ tây Bamboo là một sản phẩm…

Thảo dược hoa nghệ tây Bamboo là một sản phẩm khá mới lạ & đang được quan tâm trên thị trường. Tuy nhiên liệu chúng có tác dụng thật sự không? Xem ngay thông tin & review chi tiết nhất ngay dưới đây.

I. Thông tin về thảo dược hoa nghệ tây Bamboo

Đây là dòng kem đặc trị mụn đang hot trên thị trường thời gian gần đây. Sản phẩm này là một loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc da của thương hiệu BAMBOO có xuất xứ tại Việt Nam. Trên thực tế chúng thường được bán theo dạng set mỹ phẩm gồm: hũ kem đặc trị này, kem trị mờ thâm & sữa rửa mặt cùng hãng. Tuy nhiên nổi trội & được quan tâm nhất vẫn là hũ kem này bởi chúng có thành phần làm đẹp cực kỳ nổi tiếng là “hoa nghệ tây“.

THÔNG TIN VỀ THẢO DƯỢC HOA NGHỆ TÂY CỦA BAMBOO
Thương hiệu Bamboo
Xuất xứ Việt Nam
Loại sản phẩm Kem đặc trị mụn
Thành phần chính Nghệ tây, sữa ong chúa, nha đam, nghệ,…
Quy cách đóng gói Hũ 10g

Nhờ có chứa thành phần là hoa nghệ tây – một loại thực vật, thảo mộc nổi tiếng của Trung Đông nên thảo dược hoa nghệ tây Bamboo được rất nhiều chị em quan tâm. Tại Việt Nam, ngay khi “nhụy hoa nghệ tây (hay còn gọi là Saffron) vừa du nhập về nước, ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt, không ít người tìm mua để làm đẹp da, giảm thâm nám, điều hòa nội tiết tố, ngăn ngừa lão hóa,….

Do đó đa số các loại sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp da có nghệ tây đều được chị em phụ nữ quan tâm & muốn sử dụng thử.

II. Tác dụng của kem đặc trị mụn thảo dược hoa nghệ tây Bamboo

Theo hãng Bamboo, loại kem đặc trị này có 3 công dụng chính:

  • Ngăn ngừa mụn
  • Làm dịu da
  • Cân bằng & kiểm soát dầu trên da

 

Ba công dụng này được in ngay trên vỏ hộp của sản phẩm. Ngoài ra theo Bamboo, dòng kem đặc trị mụn này còn chứa nhiều thành phần thiên nhiên giá trị cho làm đẹp như: sữa ong chúa, nha đam, nghệ,…giúp bổ sung các dưỡng chất như Vitamin E, Curcumin, Collagen,…giúp da mềm mịn hơn, khỏe lên & mờ đi các vết sạm nám. Đặc biệt là khả năng chống viêm, giảm dầu thừa, từ đó hạn chế mụn trên da.

III. Review thảo dược hoa nghệ tây Bamboo

Câu hỏi nhiều người quan tâm là dòng kem đặc trị này có tốt không? Có hiệu quả như hãng sản xuất vẫn công bố như trên sản phẩm? Xem ngay chia sẻ review chi tiết nhất từ chị Quỳnh Ly – người đã từng sử dụng sản phẩm:

Để review chân thực nhất về dòng sản phẩm này, mình đã đặt mua 1 hũ về & sau 2 tháng sử dụng mới chia sẻ một số cảm nhận của bản thân.

  • Về bao bì, cảm quan bên ngoài:

Hũ kem này được đóng gói khá cẩn thận, bao bì vỏ hộp đơn giản không quá cầu kỳ. Bên trong là hũ kem màu trắng, cầm khá nặng tay. Trên nắp có in logo của hãng. Một điểm trừ khá lớn là hũ kem không có que/muỗng múc kem do đó khi lấy kem sẽ phải dùng bằng tay, hơi mất vệ sinh.

Kem có màu hơi xanh nhờ, chất kem đặc & sệt, dễ lấy & dễ tán lên da. Kem có mùi dịu nhẹ, không quá nồng hay hắc. Theo hãng sản xuất nên dùng 2 lần/ngày. Tuy nhiên vì chất kem khá đặc do đó chỉ nên dùng lượng ít, nhiều quá sẽ gây bí & nặng mặt.

  • Về hiệu quả của kem:

Tuy trên công bố sản phẩm đây là dòng kem đặc trị mụn nhưng cảm nhận cá nhân thì mình thấy giống kem dưỡng da hơn. Khi dùng kem chấm vào các nốt mụn, sau 3 – 4 ngày thì mụn cũng đỡ bị sưng đỏ & nhanh già hơn. Tuy nhiên để trị mụn viêm dứt điểm thì vẫn chưa rõ rệt. Chưa kể thời gian làm mụn giảm sưng viêm cũng không quá nhanh, có thể do thành phần chủ yếu là từ nguyên liệu thiên nhiên.

Khả năng kiềm dầu của kem khá ổn, khi thoa một lớp mỏng lên da & để qua đêm thì mặt đỡ đổ dầu hơn lúc thức dậy, da cũng có mềm hơn trước. Sau 2 tháng sử dụng tới nay vẫn chưa thấy tình trạng kích ứng, dị ứng hay mẩn ngứa.

Ngoài ra một điểm trừ khá lớn là thành phần kem có ghi “hoa nghệ tây”. Tuy nhiên trên thực tế không phải phần nào của hoa nghệ tây cũng giàu dưỡng chất & có hiệu quả làm đẹp tốt. Bộ phận giàu dưỡng chất & vitamin nhất là những sợi nhụy hoa, chứ không phải cánh hay thân của bông hoa. Do đó chưa chắc thành phần trong hũ kem này đã thực sự giá trị như “lời đồn”.

=> Tổng kết: 2.5/5 điểm. Nếu xét về tiêu chí của một loại kem đặc trị mụn thì loại kem này chưa mang lại hiệu quả trị mụn như mong muốn, nhất là các loại mụn ẩn, mụn đầu trắng. Còn hiệu quả dưỡng da cũng chưa thực sự nổi trội so với các loại mỹ phẩm cùng mức giá. Với mức giá 700.000đ/hũ thì mình có thể chọn các loại kem dưỡng khác tốt hơn.

Trên đây là một số thông tin về thảo dược hoa nghệ tây Bamboo mà bạn có thể tham khảo. Nếu đã từng hoặc đang sử dụng dòng sản phẩm này, hãy chia sẻ cảm nhận ngay cho saffron.vn biết nhé!

Bài viết liên quan

Nhụy hoa nghệ tây Thổ Nhĩ Kỳ có tốt không?

Nhụy hoa nghệ tây Thổ Nhĩ Kỳ tuy còn lạ lẫm nhưng…

Saffron Premium được mệnh danh "Nữ hoàng saffron" là loại nào?

Được mệnh danh là "nữ hoàng saffron" - Saffron SALAM…

Nhụy hoa nghệ tây Kirkland: Thông tin & đánh giá chi tiết

Hiếm hoi một sản phẩm nhụy hoa nghệ tây từ thương…

Nhụy hoa nghệ tây Mr Brown - Review chi tiết từ A - Z

Một trong những dòng nhụy hoa nghệ tây xách tay đang…

Nhụy hoa nghệ tây có tan trong nước không?

Sợi nhụy hoa nghệ tây có tan trong nước không là…

Bài viết xem nhiều

Nhụy hoa nghệ tây Thổ Nhĩ Kỳ có tốt không?

Nhụy hoa nghệ tây Thổ Nhĩ Kỳ tuy còn lạ lẫm nhưng…

Saffron Premium được mệnh danh "Nữ hoàng saffron" là loại nào?

Được mệnh danh là "nữ hoàng saffron" - Saffron SALAM…

Nhụy hoa nghệ tây Kirkland: Thông tin & đánh giá chi tiết

Hiếm hoi một sản phẩm nhụy hoa nghệ tây từ thương…

Nhụy hoa nghệ tây Mr Brown - Review chi tiết từ A - Z

Một trong những dòng nhụy hoa nghệ tây xách tay đang…

Nhụy hoa nghệ tây có tan trong nước không?

Sợi nhụy hoa nghệ tây có tan trong nước không là…